Nghệ thuật nắm bắt tâm lý nhân viên

Bạn có biết điều quan trọng nhất mà một doanh nghiệp muốn phát triển mạnh cần có không phải là một sản phẩm hay một dịch vụ tuyệt vời mà chính là nhân viên của bạn– nguồn tài sản vô giá của doanh nghiệp

 Làm thế nào để đọc vị suy nghĩ của nhân viên.

 Làm thế nào để tự tin thuyết trình trước hàng ngàn nhân viên.

 Làm thế nào để bạn có thể quản lý và phát triển nguồn nhân lực của mình.

 Làm thế nào để bạn biến những nhân viên “khó chịu” thành nhân viên “chịu khó”

Nếu câu trả lời là chưa thì hãy đọc câu chuyện dưới đây:

            Chuyện kể rằng, có cô bé tên là Goldilocks bị lạc trong rừng. Cô đi mãi và cuối cùng đến một ngôi nhà nhỏ của gia đình gấu gồm gấu bố, gấu mẹ và gấu con. Khi vào trong nhà Goldilocks nhìn thấy ba chiếc ghế, nhưng chiếc thứ nhất quá cao, chiếc thứ hai thì quá rộng, chỉ có chiếc thứ ba là vừa vặn. Cô ngồi lên chiếc ghế thứ ba. Cô bé lại nhìn thấy ba đĩa súp ở trên bàn, đĩa thứ nhất quá nóng, đĩa thứ hai quá nguội, đĩa thứ ba rất vừa. Cô bé ăn đĩa súp thứ ba. Cô bé đi lên thang gác và nhìn thấy ba chiếc giường. Chiếc thứ nhất dài quá. Chiếc thứ hai thì rộng quá. Chỉ có chiếc thứ ba là vừa vặn. Cô bé leo lên chiếc giường thứ ba và ngủ ngon lành.

Bạn thân mến! Bài học bạn nhận được từ câu chuyện truyện trên là gì?

             Nếu bạn đặt nhân viên của mình dưới áp lực công việc quá lớn với mong muốn đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty họ sẽ phản kháng lại bạn ngay bằng cách phàn nàn không ngớt về môi trường làm việc bóc lột nhân công, nơi mà họ sống chỉ để làm giàu cho bạn. Ngay khi có cơ hội đầu tiên, họ sẽ bỏ sang một công ty khác, và rất có thể công ty đó là một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn.

            Ngược lại, nếu bạn quá chú ý tới nhân viên và cố hết sức để uốn mình theo sở thích của nhân viên nhằm làm cho công sở của bạn trở nên vui nhộn, thì những nhân việc được nuông chiều đó sẽ có thể làm ra chuyện gì đây? Nhân viên của bạn sẽ bắt đầu cho rằng bạn là một người dễ dãi và lập tức nghĩ đến việc lợi dụng lòng tốt của bạn. Họ đòi hỏi ngày càng nhiều hơn, cho dù những gì bạn mang lại cho họ đã là khá hào phóng so với tiêu chuẩn chung. Họ thậm chí trễ nải trong công việc, hay đùa giỡn với sự thông cảm của bạn khi bạn thử quở trách hoặc phê bình họ. Họ bắt đầu bình luận sau lưng về những quyết định điều hành của bạn, và nằng nặc đòi bạn phải đưa ra lời giải thích cho tất cả những công việc mà bạn muốn hoặc cần họ thực hiện.

Vậy bạn nên làm thế nào?

Hội thảo "Quản trị nhân sự- nghệ thuật nắm bắt tâm lý nhân viên" sẽ trả lời chính xác cho bạn những câu hỏi trên

Lợi ích bạn nhận được từ hội thảo:

  Đọc vị tâm lý của nhân viên qua cấu hình mắt

 Kỹ năng quản lý nhân sự.

 Kỹ năng đánh giá hiệu quả nhân viên

 Kỹ năng giữ gìn và phát triển nhân tài

 Kỹ năng thuyết trình, tự tin giữa đám đông

Và còn nhiều hơn thế …

 

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT THÁNG 5

 

HỘI THẢO QUẢN TRỊ NHÂN SỰ - NGHỆ THUẬT NẮM BẮT TÂM LÝ NHÂN VIÊN

Diễn giả: Nguyễn Tiến

Thời gian: 18h-21h, thứ 5 ngày 26/05/2016

Địa chỉ: Phòng 1109, tòa nhà B11B, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa,   Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị tổ chức: Tập đoàn APEC

Hotline: 094 7167 289

 

VIDEO HỌC NHÂN SỰ

THỰC HÀNH NHÂN SỰ

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HOLITE TƯ VẤN: 0947.167.289

Học phí Giảm 20% -> 50%

THỐNG KẾ TRUY CẬP

Online: 1

Tổng truy cập: 0


IP của bạn: 114.119.163.134

Hôm nay: 30, Tháng 03 / 2020